วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

mama เเกงเขียวหวานไก่



       จากที่ผมได้ สัมผัสรสชาติ mama เเกงเขียวหวานไก่เป็นเวลา 6 วัน มันทำให้ผมติดมันจน หน้าเขียว (เพราะไม่มีอะไรกินตะหาก) จริงรสมันออกเค็มนะเเต่ก็ได้กลิ่นเเกงเขียวหวานมาเหมือนกัน ยิ่งใส่หมูเนื้อสัตว์ไข่ลงไปนี่ ยิ่งเหมือนเเกงเขียวหวานมากๆ เวลาผมกินผมชอบใส่น้ำน้อยๆ (อย่าน้อยมากนะเดี๋ยวเค็มจัด) กินไม่เึคยเหลือ อร่อย เเค่นี่ จบ......

2 ความคิดเห็น:

  1. แล้ววันหนึ่งเธอจะรู้ ว่าที่ให้ไป คือทั้งหมดที่เรามีufabet

    ตอบลบ
  2. พิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ลุ้นรับโบนัสฟรี ufabet

    ตอบลบ