วันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2556

คุณน้ำ : ชื่อทวิตเตอร์

Twitter @nam_alive why : ทำไมทวิตเตอร์เราถึงชื่อ @nam_alive

ก่อนที่จะเป็น @nam_alive เราเคยใช้ชื่อ @namtonight : @nam_tonight : @natthakit ซึ้งมันไม่เเนวเลย กากอ่ะสาดดคำว่า nam มาจากชื่อของเรา เราชื่อ - น้ำ -จริงๆมีคนเรียกหลายอย่างมาก เช่น เเม่เรียก ลูกน้ำ น้ำเน่า น้ำอ้วน ช้างน้ำ อย่างนี้ ซึ่งมันไม่ดีนะ ฮ่าๆ คำว่า alive มีที่มาจาก อัลบัมเพลงเกาหลีวงหนึ่ง พวกเขาคือ bigbang ขณะที่เราฟังเพลง blue ของ bigbang เผอไปเห็นชื่อ อัลบัมของ bigbang ชื่อ alive เห้ยเเนวว่ะสาดดด

เเล้วเราก็ไปหาคำเเปล alive เเปลว่า ยังมีชีวิตอยู่ ยังไม่ตายว่างั้น หรือ ดำเนินชีวิตไปเรื่อย เห้ยเเนวเราจิงเอาสองคำนี้มาต่อกันจนได้ nam_alive ได้ความว่า เรากับการดำเนินชวิต่อไปเรื่อยๆ ...... จบ เด่วบล็อกหน้า จะพูดถึงคนที่ชอบเเละรักสุดหัวจัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น