วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556

วิธีลดความอ้วน ฉบับคุณน้ำ

วิธีลดมันยาก เเต่ก็ไม่ง่าย ก็ยากนั้นเเหละ เเต่เพียงเเค่เรามีความเชื่อ เเล้วจะลดได้เอง


ก่อนอีกเลยเมื่อ 4 ปีที่เเล้ว เราน้ำหนัก 85 กิโลกรัม



         เมื่อ 4 ปีที่เเล้ว เราบอกก่อนเลยว่าเราไม่ได้ตั้งใจลดความอ้วน ลดได้ไง เรายังหาเหตุผลประกอบไม่ได้เลย เเต่จะบอกวิธีลดที่เราทำได้นะ 

อันนี้เป็นวิธีจากเน็ต http://hilight.kapook.com/view/9941

วิธีที่เราทำเเล้วลดได้จริง 

1 เเดกข้าวเย็นให้น้อยลง เรากินข้าวเย็นประมาณ 5 โมง หลังจากนั้นกินน้ำอย่างเดียว ถ้าถามว่าไม่กินเลยได้มั้ย เราตอบว่าได้ เเต่ไม่ดี เพราะการไม่กินข้าวเย็น จะทำให้เราหิวมากในตอนดึกๆ อ้วนกว่าเดิมเข้าไปใหญ่ ... วิธีนี้ช่วยได้จริง 

2 ออกกำลังกาย เราวิ่งทุกเช้าประมาณ 30 นาที เย็นก็ซิทอัพประมาณ 50 ครั้ง ..... วิธีนี้ช่วยได้จริง

3 กินอาหารทั้ง 3 มื้อให้น้อยลง เช่นเคยตักข้าว 2 ทัพพี ก็เหลือ 2 ทัพพีก็พอ เคี้ยวอาหารนานๆ ...วิธีนี้ช่วยได้จริง

4 ห้ามชั่งน้ำหนักทุกวันเด็ดขาด ควรจะชั่งอาทิตย์ละครั้ง เพราะ น้ำหนักของคนเราขึ้นๆลงๆทุกวินาที

5 กำลังใจสำคัญมาก อาจจะมาจากพ่อเเม่ หรือหรือ คนที่เรารักก็ได้

6 หมดเเล้ว เราทำอยู่เเค่นี้เเหละ ที่ช่วยได้จริง 


รูปนี้เป็นรูปปัจจุบัน น้ำหนัก 64 กิโลกรัม


ขอให้ทุกท่าน สู้ๆครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น