วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

รีวิวเพลง อยากจะรักเเค่ไหน lomosonic




           อยากจะรักเเค่ไหน ( away message ) ซิงเกิ้ลที่ 3 จากอัลบั้มล่าสุดของวง rock หัวก้าวหน้า  Lomosonic ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงผ่านมุมมองในการสูญเสียจากชีวิตจริงที่เกิดจากคนในวงทุกคน บางครั้ง ''ความตาย'' ก็ได้พรากคนที่เรารักจากไปโดยไม่ทันตั้งตัว ทั้งที่ยังไม่ทันบอกลา คนๆนึง
อาจใช้คำบอกรักเเทนความรู้สึก ทุกๆอย่างที่ได้ทำอย่างเต็มที่เเล้ว...
            การบอกรัก..อาจจะกลายเป็นการบอกลา
การบอกลา..ที่ดีที่สุด ถ้าพรุ้งนี้
เราไม่ได้กลับมาหาคนที่เรารักอีก
                                 
         การเรียบเรียงในพาร์ทดนตรีที่น้อย เเต่สื่ออารมณ์หมองเศร้าได้อย่างชัดเจนทั้งจังหวะกลองเเละกีตาร์ที่สื่ออารมณ์ตรงไปตรงมา เเต่มีความซับซ้อน ตามสไตล์ของวง เพลงนี้คือการเรียบเรียงในอีกมิติ
ที่วงต้องการนำเสนอซิงเกิ้ลที่ 3 อยากจะรักเเค่ไหน ( away message )

เตรียมพบกับ อัลบั้ม ''E C H O'' ของ Lomosonic เร็วๆนี้

โหลดเพลง "อยากจะรักแค่ไหน" itunes : 
https://itunes.apple.com/th/album/xya...

DIGITAL DOWNLOAD
*492567 press 205 (verse)
*492567 press 206 (hook)




เนื้อเพลง: อยากจะรักแค่ไหน (Away Message)
ศิลปิน: Lomosonic
อัลบั้ม: Single

อยู่ตรงที่เก่า ความรู้สึกที่ฉันให้เธอ
ยังคงชัดเจนไม่เลือนหาย
ความเสียใจ รอยน้ำตา
ไม่เคยเสียดายที่ได้บอกไป
อยู่ที่เธอนั้นอยากจะรักแค่ไหน
เมื่อฉันรักเธอแทบจะขาดใจ
รักไปจนวันตาย
อยากทำทุกอย่าง ที่ตั้งใจ
ให้ฉันได้อยู่และไม่จากไป
อยู่ที่เธอนั้น อยากจะรักแค่ไหน
เมื่อฉันรักเธอ แทบจะขาดใจ
จะรักไปจนวันตาย
อยาก ทำทุกอย่าง ที่ตั้งใจ
ให้ฉันได้อยู่ และไม่จากไป
อยู่ที่เธอนั้น อยากจะรักแค่ไหน
เมื่อฉันรักเธอ แทบจะขาดใจ
จะรักไปจนวันตาย
และค่ำคืนนี้ คงเป็นคืนสุดท้าย
เมื่อฉันหลับตา โปรดจำไว้
โปรดจำฉันไว้ ถ้าฉันไม่กลับมา
อยู่ที่เธอนั้น อยากจะรักแค่ไหน
เมื่อฉันรักเธอ แทบจะขาดใจ
จะรักไปจนวันตาย
และค่ำคืนนี้ คงเป็นคืนสุดท้าย
เมื่อฉันหลับตา โปรดจำไว้
โปรดจำฉันไว้ นี่คือการจากลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น